Powered by Blogger.

Richarge Product Testimonial For UTI

No comments





#ctto
#repost


Maalala ko Noong Dec 1,2015 yung panahon na to ng maconfine anak ko sa San.Marcelino district hospital Zambales...
Dahil pabalik balik ang Lagnat ng anak ko. 😢 Noon paniniwala nmn baka may pilay lang, yun pala malala na UTI Nia 😞 Kaya kahit kapos at hirap sa budget, kahit masakit makita kung paano tusukin ang kamay niya sa kada 4 na oras dahil hinala ng mga nurse at doctor ay may dengue pa siya 😢😭
Pero bilang isang Ina kailangan ko magpakatatag kasi sa akin humuhugot ng lakas ang anak ko.Nag pray ako Sana may mas mabilis n paraan pra gumaling siya.
Sino ba ang gusto mamalagi sa hospital sa araw ng Pasko 😞😞
Naka uwi n kami Dec 5,2015
4 n araw na pamamalagi sa hospital 😞
Nang nasa bahay n kami habang nag Facebook ako..
Napansin ko " Royalè Richarge " sa post nang kaibigan ko n si Ms. Jessica Agner at naisip ko walang masama sa pagsubok kung diyan nmn gagaling ng tuluyan ang anak ko :-D
Kaya pumunta ko direct sa office olongapo branch pra makabili kahit isang box lang... 😊
Sa awa ng Diyos simula Dec 2015 until today tuloy tuloy ang pag inum ng anak ko ng Royalè Richarge....:-D
Thanks be to God malaki talaga pasalamat ko :-)
Sa awa ng diyos di na siya inaataki ng UTI....
Sobrang lusog pa nia ngayon😘😘😘
I'm Niressa
Proud Mother and Proud royalista 😘😘😘

#Royalè
#Richarge #testimonial #UTI




No comments :