Powered by Blogger.

Royale L-GlutaPower462 And Royale-C Wellness Testimonial

No comments


Royale TESTIMONIAL
Hi I'm Bernaliza Yza Dela Cruz from iloilo city
Please read my personal testimony ☺️👇
I'm not sharing all these just to promote Royale products.
As you can see sa picture na naka dextrose ako at naka oxygen sa isang kilalang ospital sa iloilo, na gising nalng ako na nasa ospital na pala ako that was February 2014.
Yung cause daw sabi ng doctor ay sobrang pagod, stress, at umatake yung asthma ko. Kaya pala Ang Ang bilis kong mapagod at nalalagas na yung buhok ko dahil sa stress at hnd nawawala Ang ubo ko pero wala naman akong pleghm. Neresetahan ako ng doctor ng tablet na maliit para pampa kalma daw dahil nagpapalpitate din ako.
Halos walang taon bago nung 2014 pa na hnd ako nagpapa ospital para lng magpa oxygen dahil hnd ako makahinga ng maayos.😢😷
Hnd ko kasi ugaling basta basta nalng uminom ng gamot pag may mararamdaman na sakit sa katawan kasi ayaw kong masira yung kidney ko o liver ko as advise ng Lola at Lola ko din sakin dahil nakasanayan kong mga dahon dahon lng. Ang ginagamot sakin pag may lagnat o sakit dahil malayo kami sa mga ospital noon.
So, yun na nga nung isang gabi, inatake ako ulet ng asthma ko halos hndi ako makahinga talaga kaya na takot ako kasi that time nag aapartment ako at wala akong kasama 2months after akong na admit din sa picture na yan. Dahil sobrang takot ko baka himatayin na naman ako.😶😷
Tinawagan ko yung kaibigan ko na sabi ko kung pwede samahan niya ako at baka pwede niya ako ihatid sa ospital that night around 11pm dahil kelangan ko ng oxygen ulet at magpa admit. Sabi niya mag relax lng daw ako para matigil yung palpitation ko at sakto that time meron syang pinapabenta sakin na Royale Glutathione at hnd pa yun nabenta. Inadvice niya ako na e take ko daw yun dalawang capsule kasi yung mama niya kay asthma din daw nawala dahil sa glutathione. Since wala na akong choice dahil wala akong kasama magpa ospital kaya sinubukan ko at nag take ako 2 capsule around 11:30pm.
Hnd ko namalayan nakatulog ako at na gising ako ng 6am na.
Yung nararamdam ko pagka gising ko ay medyo okay na yung pakiramdam ko although medyo nagnanumb yung mga kamay at paa ko pero medyo relax na ako.
Tinuloy tuloy ko lng ang pag take ng glutathione ng Royale hanggang sa naubos ko Ang isang bote ng friend ko.☺️ buti nlng pumayag sya na utangin ko yun😅
3years na lumipas hnd na ako naka bisita sa ospital at hnd narin ako nakaramdam ng dati na masamang pakiramdam ko like asthma,palpitation at mas lalong happy ako kasi hnd na ako mapapagastos pa sa ospital.☺️
Until now, nagtatake ako ng Glutathione at Royale C. Gumanda na Ang pakiramdam ko, pumuti at gumanda pa ako☺️
Thank you Lord at pinagaling mo ako.🙏
At thank you dahil may Royale. 🙏

No comments :